วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน ซึ่งในการทำให้ผมยาวเร็วนั้น ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยดังต่อไปนี้ อาหารการกิน ในการที่จะทำให้ผมยาวเร็วนั้น อาหารก็มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะอาหารนี้ล่ะ ที่จะช่วยให้ร่างกายทุกส่วนของเราเจริญเติบโต เช่นเดียวกับเส้นผมของเรา ถ้าได้รับอาหารที่มีประโยชน์ก็จะทำให้ผมของเราแข็งแรง ดกดำ เงางาม และยาวเร็วขึ้นอีกด้วย

โปรตีน : เคล็ดลับ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

ซึ่งอาหารที่ทำให้ผมของเรายาวเร็วนั้นได้แก่ พวกโปรตีน เพราะสารอาหารที่เป็นพวกโปรตีนนั้นสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผมของเราได้ โดยจะช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้ กินปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ซึ่งจะทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น และทำให้เลือดเหล่านั้นไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย รวมทั้งเส้นผมด้วย ทำให้ผมของเรามีชีวิตชีวาขึ้น และทำให้เส้นผมแข็งแรง

ครีมนวด กับ ยาสระผม : เคล็ดลับ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

นอกจากอาหารพวกนี้แล้ว ก็ยังมีองค์ประกอบอื่นๆที่ทำให้ผมยาวเร็ว นั้นก็คือ การเลือกครีมหรือยาสระผมให้เหมาะกับหนังศีรษะของเรา เพราะคนเรานั้นมีหนังศีรษะที่ไม่เหมือนกัน บางคนเป็นคนแพ้ง่าย ซึ่งจะใช้ยาสระผมไม่เหมือนกัน ควรเลือกให้เหมาะกับหนังศีรษะและเส้นผมของตนเองเป็นดีที่สุด และในการสระผมนั้นควรมีการนวดศีรษะด้วย เพราะการนวดหนังศีรษะนั้นช่วยกระตุ้นการไหลของเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ทำให้ผมของเรายาวเร็วขึ้น

แต่ในการสระผมไม่ควรที่จะเกาหนังศีรษะแรงๆ เพราะอาจทำให้หนังศีรษะเราเป็นแผลได้ และในการสระผมนั้นควรมีการใช้ครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ผมประกอบด้วย เพราะจะทำให้ผมเรานุ่มลื่นขึ้นและไม่ขาดร่วงง่าย ทำให้ผมแข็งแรง ดูมีน้ำหนัก แต่ถ้าใครต้องการเลือกผมยาวเร็วก็ควรเลือกยาสระผมหรือครีมนวดที่ช่วยเร่งผม ยาวประกอบด้วย จะเห็นผลยิ่งขึ้น และในการแปรงผมนั้นควรแปรงให้ถูกวิธี เพราะถ้าเราแปรงไม่ถูกวิธีจะทำให้ผมเราขาดหลุดร่วงได้ และไม่ควรหวีหรือแปรงผมในขณะที่ผมเปียก เพราะจะทำให้เส้นผมแตกหักได้

ตัดเล็มปลายผม : เคล็ดลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็ว

ควรมีการตัดผมบ้าง เพราะการเล็มผมบ่อย ๆ จะช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้นและยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลายไปในตัวอีกด้วย

ทำให้เลือดไหลเวียนถึงหัว : เคล็ดลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็ว

ควรมีการออกกำลังให้กับเส้นผมด้วย ด้วยวิธีการก้มศีรษะ เพราะการก้มศีรษะหรือห้อยหัวนั้นทำให้เลือดไหลเวียนไปยังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรงและยาวเร็วได้เช่นเดียวกัน

ไม้ตายสุดท้าย ต่อผม : เคล็ดลับ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

ถ้าใครที่ต้องการเร่งผมยาวทันใจ ภายในวันสองวันนั้นก็ต้องต่อผม เพราะวิธีเร่งผมยาวอื่นๆ คงไม่สามารถช่วยคุณได้ และในการต่อผมนั้นควรเลือกร้านที่น่าเชื่อถือได้เท่านั้น

เมื่อรู้เคล็ดลับวิธีทําให้ผมยาวเร็วกันแล้ว ก็ลองนำไปทำกันดูนะ รับรองว่าคุณจะมีผมยาวได้ดั่งใจแน่นอน และแถมด้วยสุขภาพผมที่แข็งแรง ดกดำ มีน้ำหนัก สลวยสวยงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น