วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีทําให้ผมยาวเร็วภายใน1อาทิตย์ ผมยาวเร็วง่ายนิดเดียว


การดูแลรักษาเส้นผมเป็นสิ่งจำเป็นที่สมควรทำอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะผู้หญิง ถ้าผู้หญิงคนไหนมีผมนุ่มยาวสลวย ก็จะทำให้มีบุคคลดีที่ดีได้ และบางคนก็ชอบที่จะไว้ผมยาว ในปัจจุบันนี้จึงมีหลากหลายวิธีที่ช่วยในการเร่งทำให้ผมยาวเร็วขึ้น วิธีทําให้ผมยาวเร็วภายใน1อาทิตย์ วิธีง่ายๆที่ไม่ต้องเสียเงินมากมายคือ แค่สระผมวันเว้นวัน นวดเส้นผมและหนังศีรษะ 3นาทีเป็นอย่างต่ำ ขณะที่สระผมให้ก้มศีรษะลงลงประมาณ 3 นาทีเป็นอย่างต่ำ และ เมื่อสระเสร็จแล้วควรเช็ดผมให้หมาดๆห้ามเป่าผมเด็ดขาดให้ใช้หวีซีกห่างๆหวีผมประมาณ 50-100 ครั้ง และไม่ควรหวีบ่อยจนเกินไปเพราะจะทำให้ผมขาดและผมเสียง่ายอันเป็นสาเหตุให้ผมยาวช้า แต่สำหรับบางคนอยากต้องการความเร็วทันใจ ก็อาจจะซื้อน้ำยาเร่งผมยาว ด้วยแชมพู มาใช้แทน
ซึ่งในท้องตลาดมีแชมพูเร่งผมยาว ให้เลือกมากมายหลายชนิด ในแชมพูนั้นก็จะช่วยเร่งผมให้ยาว ได้เร็วกับความต้องการของผู้บริโภค และยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ผสมสมุนไพรหลากหลายชนิด เข้าด้วยกัน รักษารังแค และลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศรีษะ สามารถสระได้ทุกวันมีความอ่อนโยนต่อหนังศรีษะ ถ้าใครสนใจก็สามารถหาซื้อใช้ได้นะค่ะ
Posted in สปา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น